Wazungu Wameuwa Africans For Centuries Na Sio News, Give Us A Break, Kwani Cohen Ni Mzito Kuliko Kimathi?

From Belgium Congo to USA to South Africa to Rhodesia millions upon Millions of Africans perished at the EVIL hands of whitemen na sio news, now when when an old Boer is sent to heaven inakua breaking news pale Sky News, BBC, DW. Kwani life ya mzungu ni nini?

Hiyo mali yake yote na wale wote wako SatAfrica ni mali ya WIZI. Stolen from Africans

Leo kuna joto cbd sijui mbona nilibeba jacket.

Going for ruracio
I don’t like this company ! This idiots think it’s a road trip

mnalea watoto wenyu hivi… we make a mistake of marrying them …then you know how it goes: you go

Na ili liwe funzo kwa wabeberu wenzake. Hiyo ni mali ya Waafika. Arudi kwao

Wealth redistribution. Akwende huko. Africa is OUR business, rudisha mali.

Fwisked

Kutanyesha hio joto si ya kawaida. Nimesweat Hadi nimenunua vest nikatoa shirt. Saa hii Niko pale Tom Mboya na vest ya kichungi ya white.

Kwani uko pia ni kama apa kwa Abdul. Joto ni mob natembea na vest kwa streets

Sasa wewe utauliwa ndio ainherit ng’ombe ziko na kwashiorkor. Your community is amongst the poorest in Kenya.

She was trying to even the score. More Africans have been killed by jungus

You always talk of primitive software but your comment proves that you possess the same primitive african software. Hata your BIOS and Kernels are primitive.

Wanaua ndio wawaibie halafu wanasema waliokufa ndio wezi

Where do u draw the line in the hunger for money

Njooni niwape lift ya my BMW X5 with full AC. I parked along Kimathi street

and this is the second thread he’s made in quick succession …dumb and dumber with each

Hajui kutumia akili.

The lady is a remnant of the Maumau. She had to finish what we started in the 1950s

Itakuwa hivyo for the next 10 days my fwen.

Hiyo joto si ya kawaida. You are very correct, but ujue hakuna mvua itanyesha until people respect climate change and start planting trees en masse.

Climate change ni wewe tunakataa mau forest ploti. Liwe liwalo.