Maisha kuleta ma nyef

Wadau maisha imenigonga mpaka ikabidi ocha manenos, but wait kuna ka hekaya.
Back in campo 2009 wazazi walinishow kuna buroti maguta maguta huku ocha iko kwa rd.
bei 120k. kijanaa na helb na kahustle nikachanga 50k and promised kulipa rest mdogo mdogo. Sikuwai changa tena, then after devolution mburoti maguta became real and owner started threatening.
After campo niko waks napata calls za wazazi nitume kakitu ya mburoti. I would dilly dally ama natuma 10k of which i thought story ya ploti iliisha. They stopped calling na iyo stori ikasahaurika.
From 2013 to last year June nimekua waks kamshahara na tukickbacks napiga sherehe Nairobi hadi job ikaisha juu ya ulevi mingi.
Kwa savings mbele nyuma 200k. Mimi huyo savivor nai waif analipa rent hadi last month akasema enough. Nilitoka ulevi nikapata bag kwa hall. Manze atanilikua na soo mbili pekee. Anyway nikaamua east or west mashinani ndio best.
sasa after kupea wazazi hekaya wakaniambia nisi wory kwanza nikule na ni relax juu nakaa mastress. Sasa waliniita kameeting wakaniuliza form nigani mi nikawashow niko na fifty bob kwa mpesa juu before nifike home kuna mahali nilipitia kanusu.
Now hapa ndio nikapigwa news.
wakaniuliza ka nakumbuka kale ka plot. kumbe they went ahead and bought it in dads name and when they heard about my suffering in kanairo they had decided to sell it wanijenge ka something nianze biz. So nikawashow its okay but that is not the shocker. Kumbe the kambuloti maguta maguta was actually going for 1.5m and they are asking for 1.8m. Kumbe the dusty ka shopping center where the plot is had become sub county headquarters and investors are drooling.
Now my main challenge is lack of experience ku run biz. I have been tasked with coming up with idea wanifund so mawaitha ni welcome. Thanks in advance wanakijiji.

Use your real handle…shenji

anonymity muhimu my friend.

One thing is for sure kama hauwachi ulevi, any advise that you will receive is like spitting in the wind. Good luck though!

Nisha wacha ata leo nimekua church. One week strong and trying.
hiyo ya church though I’ll have to find another hobby. But kuna kienyeji fiti ilikua imeketi mbele yangu I mightt have to back there next Sunday.

you should celebrate with some expensive whiskey.

Venye sir @Swansea amesema

Nisha wacha ata leo nimekua church. One week strong and trying.
hiyo ya church though I’ll have to find another hobby. But kuna kienyeji fiti ilikua imeketi mbele yangu I mightt have to back there next Sunday.

You don’t sound like someone who is serious with life.

Chukua hio pesa enda ukunywe yote then commit suicide.

Ati unasemaje bwana @WaweruAnthony aka @Dr. Kerre(PhD) aka @zayn aka @Fahad Sahab aka @Msupa Mpole @Fahad Sahab @KijanaHot @Eobard Thawne @Village Grandpa @Master JG @Violete

Don’t touch that money until you stop being an alcoholic. Don’t let your wife know that you have it for now. Kaa hapo nyumbani hadi idea zikukujie. Cut off social media and friends. Start with 10% of your money, ili ujifunze nayo. Weka hio ingine mahali hauwezi withdraw hadi hio biashara isimame.

Punguza ulevi kwanza

Kudos to your folks for seeing the big picture 120k to 1.5 m

Tafuta full time employement for one year. Kwa hiyo mwaka moja, hakikisha wewe na pombe hamuonani. This is a test of your resolve to kick the habit.Maneno ya pesa ya plot wachana nayo kabisa. Set aside some money from your salary for that one year as seed capital to add on to that money. Shida yako kubwa saa hii si ufukara, shida ni pombe. Once you kick that habit utakuwa sawa.

What’s happening here?