fucked up kids disrespecting their Dad for Cheating!it can't be me y'all

This man is weak

[MEDIA=twitter]1587737673820684290[/MEDIA]

M

G

T

O

W

Just like that…after he has raised those kids all his life wanataka kumtoka. Guy will probably loose the family and everything he owns. Personally my kids embarass me like this naingia mitini. Those are spoilt brats coz wamefikq mayolo wako brainwashed and feel entitled. Mambo ya adults waachane nayo hadi wafike hiyo stage. Tughaseer sana

Ubaya ya USA na most Western countries huwezi chapa mtoto, ingekuwa ni mimi in a similar situation na niko Kenya hao treacherous Kids wangepata kichapo then kick them out.

MGTOW=FREEDOM. thread closed

Shait bana! Huyu jamaa anajua options are very very limited. Either he joins the homeless community or mambo ikue international news:D

Wah! Huyu mzee amekaliwa na bibi and the kids know it thats why wanaeza somea mzee hivi. And the dad ameketi tu attentively. @Heke na @Yuletapeli kwani hii vitu inaeza geuka namna hii?

If the kids are above 18 years, hakuna kitu serikali itafanya.

Wajinga sana. Hapa ni kuingia tu mitini. Naona umetangaza pia pale twitter. Hata ukibaki hapo utabaki aje? [ATTACH=full]475987[/ATTACH]

Hizo ni vitoto puffed up by GMO

He’s a weak man… unaona vile amekunja mkia kama kaumbwa kaoga? Angekuwa mkali and alpha male from the beginning hakuna vile hao watoi wangeingia kwa simu yake kusnoop. They did that voz they knew the dad has always been weak. Na vile wanaongea kama black americans probably wanakaa hood sasa watoi wamekuwa hoodrats. In African culture watoto hawafai kuongelesha wazazazi ni kama wako rika moja

Exactly. This man is the king of weak men. Mimi simu ya mzee kwanza singejaribu kuguza. Ata nikipata ako na dem bana I do not have the courage kuuliza yeye and it is out of respect for him, kwanza angeeza nipiga sweep ya maneno na literal sweep.

He’s facing the consequences. Angekuwa mjanja angekuwa anabai slices angalau hapo hakuna strings attached. No texts, no feelings. Shida ya men in planteshen is they tend to “love” a woman to engage her in anything sexual.

Wako ghetto, watoto hawana heshima kabisa.

What if it was the other way round?
Would the young faggots confront their mom?

He should leave that house asap otherwise matharau ataoneshwa kwa hiyo nyumba si mchezo