Bibi Amerudi

Hope ukupiga kafuu na ikiwa meza prep teketeke. Ata labda amekuletea ugonjwa udedi vizuri. Fear this gender bana

Kids, mboch in the house Unaingia ukikula wife kwa kitchen. Kuna Mse uishi peke yake kweli after wife kuvacate? Never heard of it, because most men watakua na replacement after 6 weeks of a wife doing a no-show no-call.

2 Likes

Mkubwa siku moja nitaonjesha wewe tarimbo ya Enigma.

:green_emoji: :green_emoji:hekaya swaffi buana

Agwas yaani unaanika khupipi aje? Yenyewe kipii ni kipii Tu.

3 Likes

Reminds me of my encounter…so Kuna huyu msichana aliolewa lakini akaachana na bwana na juu ya watoto(2) she stayed kwa bwana “so as to take care of the kids” but emotions and feelings alisema imeenda.

One day nikitaka kukula vitu, a little oduor rocked me and I assumed…given alikuwa ananiimia Kuma, only had sex akitaka favour …Mimi pia nikamkazia and showed her I don’t even care about sex anymore.

So one day nikiwa na maboys wa familia nikajifanya Alejandro nimintroduce through home call…Truecaller did that thing
Nilipea cuzo apiga and guess the name ilikuja from true caller​:joy::joy::joy::joy: * Mary Kuma stinky*:joy::joy::joy::joy:
Wueh, I fainted bana and that’s how I disappeared from her life.She still calls innocently thinking I will be kind to receive a call,

Ndipo nikajua, Hawa mabibi wetu wanakulwa huku nje upende usilende

5 Likes

Uongo mtupu

2 Likes

Agwambo while kupipi was away ugetolewa hiyo foreskin,the cons of having that thing are far way too many…

2 Likes