Acha tu nikae mtaa yangu.. Endeni hizo leafy suburbs

Continue staying with your mummy retard

8 Likes

By any chance wewe ndio elder uliambiwa ati unaenda choo moja na mamako?:joy::joy::joy::joy:

11 Likes

I live in Kasarani and I am planning to build my own crib in Kamulu soon good willing. Bought the land in my early 20’s and went there to survey last weekend na area yangu haina shida ya mafuriko ata kidogo… Infact, plot imekua ikiuliziwa kama hot cake. Another question?

2 Likes

This was below the belt bana…ati ngoja mummy amalize kutumia choo uongie…watu ni wachokozi sana.

1 Like

Yaani wewe kipii bado unaishi na mamako na vile wewe huongea vichinga?

Btw, I didnt even see that coz I dont engange in chokosh wars…I find it foolish to engage in online wars with strangers. Mimi nko hapa kupass time

3 Likes

It’s ok, you can go crying to your mummy we have not been nice to you

Kwanza @sokwemtu wakes very early Dio akunie WA kwanza

Mazee Kamulu sides gani mzito? Io region yote mpaka 26 vyenye nilipitia weekend kumejaa maji? Mpaka huko chini Sewage Ruai. Izo lowlands hatari.
When you get around to building inua foundation two feet, kwanza sewer line na septic tanks inua foot and a half above grade.
Usitoe mchanga kwa plot banae, you’ll need all the soil you can get around the jacked up house

Are yangu iko sawa kabisa. On your way to Kamulu police station, utaona a 7th floor apartment ya jamaa ya KRA aliijenga lavish kiplani… I am next. Ni plot tu mbili empty hapo… Area ya 26 huflood sana. kwanza karibu na kwa the late Kabete MP George Muchai.

1 Like

Nimepacheki mkuu… Weka chai jikoni… Nakam na scones.