Wenye maduka huwa hatulali

Ok, you have a point. You can use a combination of security measures to make it difficult to give them the advantage of surprise and buy you time. If thugs know they need a lot of time to break in and think they are also being watched and risk being recognized, caught or shot, it may be a deterrent. But taken on its own, there is no single security solution that is perfect.

Nakufeel…na hawa wasee wakuomba change wakiuliza ma swali za hospitali waki chekicheki kila mahali…anyone who aint buying other than close pals…is a potential suspect.

This huwa consolation tu…what if you record the thieves, then what? Police never do anything na saa hio wezi washa iba vitu.

Tafuta place roof ni slab and Install a second door inside kama zile duka za tao and juice it… mtu akipita ya kwanza anakutana na ya pili yenye iko na uzito.

@Macharia wa kamau you are one Hard working MF, heads up.

The best deterrent against thieves at night is secure building, I also have a small mini shop, I would wish to stock more things but Ni ya mabati I fear mwizi atakuja Na nyundo tu atoe bati moja aingie…

Kwa shop ndani weka cage strong ya chuma, cylinder ufunge na zile chain strong then cage ikue na padlocks kama kumi kila side. Kitambo wakate padlocks watasikika

:D:D:D:D:D:D:D:D Ujinga ya ma dingoo ndio hio…wakituona kwa mashop wadhani tu ingisa ku ingisa…wakajua vile tuna struggle. Na anyway si tuki ingisa ni jasho yetu? Wasee wa wache utiaji. Mi nilikatiwa milango…nikashindwa ku jamu…nilicheka tu. Hata soku report kwa D- nilirestock tu na ninaendelea. Na by the way si mara moja.

Ukiona hivi…huyo msee alikuwa amechoka na upuzi. Guy was fucking fed up…shida tu inaweza kuwa ili angusha innocent.

Najua Githurai wholesalers ‘employ’ jeshi just to hang around the shop… otherwise utakuwa unaibiwa daily

Uko na supply ya ile kitu bwana

Mjuaji @Randy hapo si ni lazima muelewane na randlord kabla uweke mlango wa pili.

Ati ya mabati boss,chunga usikuje hapa kusema vile mabati ilikatwa na makasi na vitu zikaibiwa.

Uzuri ya kuwa 130kgs of pure unadulterated muscles ni Kukiwa na kisanga Kama hio you round up all potential suspects and warn them of dere consequences wakijaribu hio upuzi, walijaribu hio kwangu lakini hawakuweza, nili roundup all of them and told them wakijaribu tena kitaeleweka

As long as you are paying rent no landlord will stop from installing a second door.

How about when vacating,i leave with my door or leave it for the next client.

Yep, Ngoa mlango and do necessary repairs upatie landord nyumba yake venye alikupea … uchukue deposit yako ujitoe.