Wangapi wamekamua hii mali walete hekaya?

Easiest pussy you’ll ever get, I have over 150-200 matches cumulative wenye ata sijamake contact. I contact them in batches, nakula wenye nakula and move on to the next batch. Lakini I’m not gonna lie, pale it’s all about impressions so looks ni lazima ukuwe nazo, na pia ukae mtu amejiweza kidogo kimfuko. Otherwise utakosa matches:D

Hahaha!

Am in many of those dating apps and can tell you for sure there’s no other yeng that has been catfished as much as this one.

Ukiingia twitter pia utapata many accounts with her pics.

Beware, I highly doubt you’re dealing with the real deal.[ATTACH=full]324425[/ATTACH]

Hehehe good to see you young lads spininng 'em plates

badoo ndio wamejaa sana hao malaya,tena ukiwa nai,wakaribishe tu weekend drink,na vitu unatwanga

Hivi ndio Badoo yangu inakaa saa hii, all below 25. Kazi inakuwanga kutafuta the finest nikikula na kuondokea
[ATTACH=full]324453[/ATTACH]

Hii Okcupid nilijaribu wajinga wakadai nilipe ndio nione who have liked me nikaachana nayo. So you guys pay for the account na lanye pia, si ni double payment?

Yes, 24 is the cutoff. Usikubali kula mzoga kama @uwesmake

wrong person… this one was in Dedan Kimathi and she has a kid btw…

Haiya Wanjiku ako na mtoto?

Tupewe thermals hapa tuConfirm nani ako na kitu ya ukweli…

Mimi nilikua nimejaribu kuandika kwa profile ati oh venye am looking for a soulmate. It never worked. Venye nilichange profile and made it clear that all I wanted is some puthy, I couldn’t believe the matches I was getting.

Ukitaka matches kibao za early 20s who aren’t necessarily career hoes, make sure you post at least 4 pictures with a hint of success in them.

Hahaha…iliamua kuwa honest…Badoo na tinder kila mtu hutafuta soulmate au something serious/date…chini chini wanapeana though.
Never say hiyo,ati unatafuta kitu serious.Hiyo hata mimi first year nilipata about 23matches.Vile nilieka profile poa ba kuweka wazi sina muda wa feelings,I was surprised with over 300 matches and likes kibao

Haha…@Duke of Coomersvil
I contact them in batches, nakula wenye nakula and move on to the next batch. Lakini I’m not gonna lie, pale it’s all about impressions so looks ni lazima ukuwe nazo, na pia ukae mtu amejiweza kidogo kimfuko. Otherwise utakosa matches:D
[/QUOTE]

My kinda trick,I contact like 6,am sure of minimum 2,max yangu sipiti 5ikipita nasongesha table to another week…
Saa zingine Inafaa tucompare and contrast notes

Ata sikuangi nimeandika anything kwa profile yangu. I’ll experiment with some nasty stuff nione vile reception itakuwa

My kinda trick,I contact like 6,am sure of minimum 2,max yangu sipiti 5ikipita nasongesha table to another week…
Saa zingine Inafaa tucompare and contrast notes
[/QUOTE]

My nigga! Mimi wakinipee namba naendanga kuwafanyia filtering kwa whatsapp. I text kidogo and insert some sexual talk while letting them know I want them to come over. Mwenye anakataa ama anaanza kusema maneno ya kwenda dates kwa public place, nadelete number yake. Wenye wako receptive naanza kuwapangia masiku za kukuja

My nigga! Mimi wakinipee namba naendanga kuwafanyia filtering kwa whatsapp. I text kidogo and insert some sexual talk while letting them know I want them to come over. Mwenye anakataa ama anaanza kusema maneno ya kwenda dates kwa public place, nadelete number yake. Wenye wako receptive naanza kuwapangia masiku za kukuja
[/QUOTE]

Hujawahi oshewa nyumba… :D:D

Hujawahi oshewa nyumba… :D:D

Some day ukiangukia,usimpeleke kwako,hata asiwahi jua kwako maybe after 5yrs,of which itapata kama ushaingia karura…
Hiyo mambo ya kuoshewa nyumba na nguo na kupikiwa chapo itakuletea shida usotaka