Nimeitwa jina mzee-ime nichoma

:D:D:D sidhani

exactly, na hao matapeli walaghai shetwani ibilisi pepo nyeusi wako na details zetu zote including date of birth NA LOCATION

hapo ume gonga ndipo…
Pottie na jaribu ku maliza lakini wapi-juhudi zangu zina ambulia patupu.

Kuku na chipo ina kuaga poa sana lakini ita bidii ni wache for atleast months

when i went to complain juzi nilikuwa nawauliza mnaniambia nikope kredo ya 10 bob mmeshawahi ona nimetumia hiyo okoa jahazi yenu?

That text wasnt annoying :smiley:

am comfortable in airtel, safcom ni ya money transfer tu

what is not annoying my friend when you are beeped in the middle of a serious job?

Use Faiba, you will never get any text, other than successful data recharge.

Unanukia uzee ilahali wewe si mzee !

your tolerance for BS must be very high then!:D:D:D:D:D:D

haijamea kwetu ningekuwa nimehama!

Are you sure haijafika Nyiri? I will talk to the technical department, even if it means availing a portable mast for your kind :D:D:D

Thanks. I am moving to Embu effective tomorrow. will raise you on the issue once settled.

Yes Becoz you too should get it that T&C apply!

It is okay to cite T&C but a good marketer is/should be always on the lookout for when his communications start becoming a nuisance because at that point the start becoming counterproductive.

acha mafeelings ndogo ndogo mzee

Kama una kakitu unaitwa mzee. na muache utoto. you are only adult and young for 10-15 years of which 5 are spend schooling and three are spend lost in the adult world behaving like a child. the rest wewe ni muzee muheshimiwa ama muzee matambara.

ilesiku Masedes iko juu ya mawe nikitumia Matatu naona wale mamungich wa stage wakinikimbilia wakiniita Mzee I feel respected…[SIZE=2]I think coz me huwa chotea whenever they meet me…[/SIZE]

Kuja in the villages ukutane na katoi kwa barabara kakusalimie “nĩatĩa guuka?” ushangae

:D:D:D:D au unauliza katoi nani ako? kanasema wacha nimuite…halafu “Muuuuuum! Kuna m-guka mwingine hapa anakuita…”