Lilian

Those nunduz on the head usually subside.

Brazilian weaves are expensive. Can even cost 50k. You have to maximize their use.

Very true.
But this was more than a nundu.
She hit her head hard enough to pass out with a serious gash oozing blood…her drunk roomie panicked started screaming when she couldnt revive her…guys carried the injured to hosi unconcious…alifufuliwa huko.
My buddy said it was real serious…wote walikuwa wametoka hepi moja.
At that time no one knew she would be a ‘celeb’.

somehow i see the point in this, just like one prof who is now an ambassador, wahungu. same wig till inachoma picha, day in day out, yar in year out,.

Kanaflow ?

Translate priss for wazee.

1st one she had puked on the floor
2nd one slid and hit/banged her head against…mdihe ni kichwa

Nini hio?

Wapi hio onundu aiseh
[ATTACH=full]387217[/ATTACH][ATTACH=full]387218[/ATTACH]

hizi ni mbicha za b4 aanguke kwa meza

Nyi ndio ma c.s.i na i.t experts…tumia metadata ya hizo mbicha ku create timeline udissaprove my pal.

Unafikiria hiyo tumbo imekazwa na corset ngapi?

:smiley:
Indulge me on that priss. Kiherehere ndo imezidi hapa. Nimeona hio kunguru upclose enough times tangu akiwa nyeus,iko alama but sio vile inasemekana hapa. Anyway,as you were soldier we cant contend on non issues,ama vipi my fren?

Yup…non issue.
Hata mi si msee ma celeb…i hear about them from this jiji…kina samido sijui nani…hata hi story ya huyu kemfa nilikuwa naskiza tu sikupinga sikukubali sikuongezea mjadala…hio time ndio sina.
Anyway it was small talk…kama unajua form ni gani unaweza elezea walio interested.

Hapo sasa

Umezicheki!