Help me call out this motherfucker elders

I’ve met 2 guys from here for some business

Hao pengine walikuwa on their worst wakaona you are a soft target,if they don’t pay up soon basi hapo iko shida

Its actually just a single talker conning peeps.

Mislead aje humbwer hii na unaona I was almost conned by that fool weyn?bona unamtetea ? Kamiti convicts Dio utuma hizo vitu za hello am Humphrey and before you know it umeibiwa

I have done legit business ranging from phones to passport with some guys here na up to now we are still in contact, acheni upuzi

leta hekaya in full in a sepatate thread

Unapenda umbea kama wanawake

As a said you @Mtabora are a mathafaka and a con why did you not have the decency to reply to her…put it here(evidence)it was disapproved na haukutumia intellect Yake kutafata pesa ya keg Malaya mbwa takataka kino ya nzi

Na ya mcoosh umefanya na wangapi?
kiroboto ii

ata saa ii tumefunga leso na mamako hapa kwa salon, mitoto ya malaya wewe

Humphrey tombwaaaa humbwer hiii kazi ni ulangai

what reaaly happened aki dear

Whenever I’m too stressed I go to Uhuru park and hug a tree but wewe stress yako ni too much inahitaji unyonye mboro ya Baba yako ndio iishe

"Ulaghai"mkamba mjinga illiterate

Ahsante kwa kuni-litrate , kamiti biashara iko aje?

You are really wasting time. Ungeshanitumia iyo paper niplagiarize asap so that hatanufaika nayo. In fact his sources utachomeka ndo alearn lesson.

[ATTACH=full]446964[/ATTACH]

You also sound like another con. Probably @mtambora is laying ground for his next con scheme

Mtabora hapa hujafanya fiti. How about the time he spent working on that paper. He sacrificed, na pia ulimpea hopes atapata kakitu. Hebu jiondolee lawama ama utafuatwa na shida nyingi za dunia…