Confession-----How i ended up paying 300K Kunyanduana

Alipelekwa na mwanamke msexy kwake then akakutwa nu hubby ya huyo mwanamke alafu akapeana 290K ndo huyo hubby asimuue.

You are not qualified to be a member of mafisi club! How do you even agree to go to a woman’s digs?

The woman parked him in…red flag.

If it’s a true story then the kunguru alikuseti and all that was planned, huyo ata si bwana yake…they are just a gang of scammers walipata fala kuibia.

Wheeeeeeeeew hadi na shikilia makagare zangu

Enyewe theres no way biggie wa CID if at all hiyo mail ilikuwa yake angewacha msee juu ya 290k.

Call me old school, chauvinistic or too dumb, but the moment a woman says she will pay for food/drinks for us both, and I lbarely know her, hapo ni red flags kibao

I have skimmed the story, such an educative shit, kuna singo manza alikua ameniitia goods eti Moss come babe Usiworry ni mimi nalipaga nyumba Kuja tudozz :DI have thought thrice after reading this na kanajua pesa ya rough work sikosagi

Yeah, then ati anaongea loudly vile walimaliza mtu, those are scare tactics to scare the guy. Walikua tu karibu na nyumba watching and waiting for the kunguru to give them a signal to enter, which she conveniently did when he was in the bathroom naked. Anyway, online dating crimes are on the rise. Kunguru zinajanjaruka they know a married man akiwekwa corner atatoa pesa na most likely hataenda kureport kwa karao.

Hekaya swafi saidi

kweli, asiye funzwa na mamae hufunzwa na ulimwengu. hahaa

100% True! Na bado!

Hii itabidi usome.jamaa alijikaanga the minute aliingia FB:D:D

:D:D:D:D but hio ilikuwa setup

Weka executive summary for seniors hiyo panganga ingine pelekea Mundu Mulosi

Hekaya Safi saidi

A simple setup. Pole sana.

…,.,.,

mukona ufala walai

As-salaamu Alaikum,…Va-alaikum As-salaam

Nineshindwa. Yaaye… tldr