Agwambo challenge

:D:D:D:D

Wueh, I see you’re really rubbing it in. Tafadhali usifanye ni log out forever juu ya aibu. These sweeps are too much buana.

You are a master of sarcasm but that’s an extremely lame and poor attempt. Kindly accept the sweeps acha kasheshe na madoido mingi

Sande kwa mawaidha kiongos.

Wacha bana, nitajinyonga sasa juu ya aibu. Don’t you have any empathy jameni?

:D:D:D wooi…Fada Lawdy I pray that I never ever cross Oxygen’s path. His clawbacks are most lethal.

Omwami are you safe?.. looks like you have been kidnapped and stashed in a wooden box…

Leo husemi unaweza lipa ngapi?

Very gaayyyy of you…

Na hio thaiba yako kwani iko uko West Pokot??

Bloody nugu Mwalimu. Hapana taja Pokot kwa gay thread. Lakini @captain obvious amechabwa ma-sweep to oblivion.

Ukweli. Nimelia siku mzima.

Hizo board ni zile partition za Cyber? Asking on hehalf of the village

Life threatening tackles Left, right and center:D:D:D:D:D

:D:D:D:D:D

Hustle ni hustle, if it puts food, savings, pesa za maraya, pesa za investments, pesa za pombe, NA PESA ZA KUTUMIA M/WAZAZI kwa table, then that’s what is important. We all know that you own the cyber.Hakuna noti za Thao zimeandikwa ati hizi ni za MD, hizi ni za mse WA butchery, hizi ni za konkodi, ziiiiiii, noti ya Thao ni ya Thao.
Masweep ni kawaida, especially from crew yenye inaishi kwao(living with siblings), kwa mama zao, kwa nyanyazao ama kwa WAZAZI, waelewe.

Can’t relate have never had to pay & will never pay for ikus

But that’s your fucking problem son. Deal nayo.

Wooden closeted gaaaaaaaaaaaaaay.